home Bình Luận, Diễn Đàn LÁ CỜ VÀNG LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA TỰ DO, SAO CSVN LẠI SỢ NHƯ THẾ ?

LÁ CỜ VÀNG LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA TỰ DO, SAO CSVN LẠI SỢ NHƯ THẾ ?

 

Cờ vàng tại Hà Nội
CỜ VÀNG XUẤT HIỆN TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM (Hà Nội)
Qua sự kiện lá Cờ Vàng xuất hiện trong ngày 29/3 vừa qua, cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022, khi trận đấu túc cầu giữa Việt Nam – Nhật Bản bước vào hiệp 2, sóng truyền hình của trận đấu này tại Việt Nam bất ngờ bị chậm hơn 10 phút so với thực tế. Điều này đã từng diễn ra trong trận Australia gặp Việt Nam diễn ra tại Melbourne, Úc châu hồi tháng Giêng 27-1-2022) cũng giữa hai đội tuyển túc cầu Úc-Việt tại Sân Vận Động AAMI Park – Úc Châu, và Đại Sứ Quán của VnCs tại Úc đã ra lệnh đình hoãn trực tiếp trong 10 phút để ” Xử lý tình huống ngoài ý muốn để bảo đảm an ninh quốc gia” (sic)

Vì thế mới nói là Cộng Sản không sợ thì mới là chuyện lạ chứ ! Vì sao vậy ?

cờ vàng 1 cờ vàng 2
Đơn giản là vì TỰ DO là khắc tinh của ĐỘc TÀI, ấy là chưa kể “Đảng Trị” của VC lại cũng là ung nhọt so với “Chính quyền Trị” nữa, trong khi thể chế Cộng Hòa thì cho Dân được TỰ DO, kể cả tự do phê phán Chính Quyền, khác với Nhà Nước VC buộc dân TỰ LO lấy, và coi chừng vòng kim cô sẽ bất ngờ tròng vào cổ (là lúa đời đấy con ạ), cụ thể là Báo Chí dưới Thời VNCH đã lợi dụng tự do quá trớn, khiến cho sự tự do ấy trở thành phương tiện để cộng sản có tiếng nói trên” sàn chính trị VNCH” một cách hợp pháp, chỉ xin nhắc lại đôi nét dẫn chứng :

Nhà báo nằm vùng Triệu Công Minh (báo Tiếng Dội),Dược Sĩ Mã Thị Chu nằm vùng trong báo Tiếng Chuông, Nguyễn Hữu Ba, Vũ Hạnh. Lữ Phương…trong tờ Tin Văn, Hồ Ngọc Nhuận và Huỳnh Bá Thành (Họa sĩ Ớt) nằm vùng trong tờ Đại Dân Tộc…..và còn hàng đống những ung nhọt trong các tổ chức Dân Sự, Tôn Giáo khác cũng trong lãnh vực Truyền Thông Báo Chí (xin không đề cập tới các cơ cấu Chính Quyền, Quân Đội…vì phạm vi bài viết quá hẹp)

Nói rằng nước VNCH không còn tồn tại nữa, nên chi cần quên đi lá Cờ Vàng, quên đi Quốc Ca VNCH là luận điệu tuyên truyền của kẻ mất trí hay sống đời sống “thực vật”(chiến dịch đòi dẹp Cờ Vàng và Quốc Ca VNCH đã nổi lên tại Bắc California/San Jose và SF trong thập niên 80’s)

VNCH về phương diện “thể lý” vì nhu cầu đấu tranh, đã lột xác cấu thành một VNCH về mặt “tinh thần”, hay nói rõ hơn, một VNCH HẢi NGOẠI, là một thực thể chính trị kiên cường trên khắp 5 châu, là linh hồn siêu việt của một VNCH về mặt thể lý, là hiện thân của NHÂN BẢN (chống lại VẬT BẢN của VC), là tập hợp tinh hoa của nền Giáo Dục Khai Phóng (chống lại thứ Giáo Dục Nô Dịch Nga Tàu), là sự trỗi dậy của một TÂM THỨC PHẢN KHÁNG trước làn sóng ngu dân thoái hóa của tập đoàn bán nước cầu vinh, là tiến trình thăng hoa của một VẬN HỘI MỚI cho Dân Tộc Hậu Cộng Sản. Ví von mà nói, thì một “VNCH DU HỌC” đã mang theo trong mình “Hành lý,Tinh thần và Bản sắc Dân tộc”, và đó là tất cả hành trang của một con người có trí não còn hoạt động !

Khí phách và nhân cách của một con người được đào tạo từ môi trường Giáo Dục của VNCH, không cho phép họ lùi bước trước những tuyên truyền giảo hoạt, những “biếu xén tình cảm ngây ngô” của những tên cò mồi chống Cộng, để lạc đường vào đấu tranh ảo giác mà hai viên Tướng của VNCH là Dương Văn Minh và Nguyễn Hữu Hạnh đã “cắn câu”, đã nghĩ đến “tình nhà” hơn “Nợ Nước”.

Nói một “VNCH DU HỌC” không có nghĩa là tất cả “tổ kén” sẽ nở thành những con bướm màu sắc sặc sỡ, hay những tổ sáo sậu sẽ nở ra những con chim non biết hót líu lo,
Inline image
Sáo sậu biết hót và nhại lại tiếng người

Inline image Tu hú biết “cướp đoạt”, tàn độc và lưu manh nhất trong thế giới loài chim.

nhưng nhiều khi trong tổ sáo sậu lại nở ra những con tu hú (do mẹ nó sau khi ăn hết trứng sáo sậu thì đẻ trứng của nó vào đó) với bản tính chây lười không biết làm tổ, nhưng lại rất tinh ma xảo quyệt, hay trong tổ kén ấy lại nở ra sâu róm phá hoại mùa màng, nở ra ve sầu ca hát ủy mị làm nhụt chí đấu tranh, chống lại tiến trình phục hoạt giang sơn hay đầu hàng nghịch cảnh, và dĩ nhiên những mầm bệnh liệt kháng nói trên tuy không nhiều lắm nhưng cũng đủ gây tác hại không nhỏ cho khu vườn đang trong mùa nở hoa.

Phất cao ngọn Cờ Vàng Chính Nghĩa là khẳng định một tư thế quyết tâm “Bảo Toàn Giang Sơn” của Tiền Nhân trao lại cho hậu bối, là tín hiệu của một Mùa Xuân Dân Tộc đang ló dạng theo thời gian, là nghĩa vụ của Công Dân trước vận nước nổi trôi, là kiêu hãnh của một TINH THẦN QUẬT KHỞI, một cao trào của Niềm Tin và Hy Vọng.

Nguyễn Đăng Trình

Leave a Reply